Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Vì sao phải cho con học tiếng Anh từ sớm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến các bậc phụ huynh phải cho các con học tiếng anh từ sớm như tiếng anh là ngôn ngữ phổ thông nhất, học tiếng anh trẻ em giúp con thông minh hơn, học tiếng anh giúp trẻ tự tin hơn...
Vì sao phải cho trẻ em học tiếng anh từ sớm
Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất được sử dụng trên toàn cầu. Trên khắp thế giới, khi những người đến từ các quốc gia khác nhau mà họ không có cùng ngôn ngữ thì họ thường sử dụng tiếng Anh để nói chuyện và giao tiếp với nhau .
 
Tiếng anh là một ngoại ngữ tương đối khó học nhưng chúng ta vẫn cần phải cho trẻ em học vì sao? Bởi nếu biết tiếng anh cơ hội việc làm sẽ rộng mở đối với các em sau này, không chỉ là việc làm trong nước mà cả cơ hội việc làm ở các quốc gia khác trên thế giới
Image result for tại sao cần cho con học tiếng anh từ sớm
Học tiếng anh giúp trẻ thông minh hơn
 

 
Có khá nhiều nghiên cứu khoa học  đã cho rằng việc học tiếng anh đích thật tốt cho não bộ của con người nhất là đối với trẻ em . Việc được học tập và giao tiếp cả hai thứ tiếng, dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác giúp não của bé được "tập thể dục" và tăng lên sự nhanh nhẹn của hệ thần kinh .
Cũng nhờ việc học tiếng anh cho trẻ em, trẻ nhỏ còn có thể sàng lọc các thông tin bị nhiễu, tăng khả năng tiếp thụ và xử lý được lượng lớn tri thức mới so với các em chỉ biết một ngôn ngữ.
Tham khảo;

tieng anh tre em

Tiếng Anh trẻ em ở hà đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét