Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Cùng Con Luyện Giọng Mỹ Ngay Khi Bắt Đầu

1, Tìm đúng các trung tâm chuyên luyện về tiếng Anh giọng Mỹ

Trung tâm tiếng Anh hiện nay có rất nhiều, nhưng lại có rất ít trung tâm chuyên dạy học tiếng Anh giọng Mỹ. Vì vậy, để đạt được mục đích luyện chuẩn giọng Mỹ, bạn nên tìm hiểu kỹ về các trung tâm Anh ngữ để lựa chọn được một địa chỉ phù hợp học tiếng Anh giọng Mỹ hiệu quả nhất.
Trong quá trình bé học tiếng anh giọng Mỹ đừng ngần ngại giao tiếp với các giáo viên bản xứ. Chính cách tiếp xúc trực tiếp và đối thoại hằng ngày sẽ giúp bạn trở nên dạn dĩ. Điều quan trọng là, các lỗi sai trong quá trình phát âm và cách dùng từ sẽ được giáo viên phát hiện và sửa lỗi cho bạn. Sự hiếu học của bạn sẽ được giáo viên ghi nhận và khả năng nói tiếng Anh bản ngữ theo giọng chuẩn Mỹ cũng sẽ từ đó mà dần dần tiến bộ.

2, Tìm các bộ phim Mỹ, nhạc Mỹ để xem

Có thể bạn thường xuyên dùng cách này để luyện tập tiếng Anh nhưng bạn quên mất rằng một trong những cách học tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ đó là phải lựa chọn các bộ phim Mỹ hoặc các bộ phim được lồng tiếng bằng giọng chuẩn Mỹ để xem.
Nếu là các bái hát tiếng anh cho trẻ em, đó phải là những bài hát nào được chính ca sĩ gốc Mỹ thể hiện. Do vậy, bạn nên kiểm tra lại xem các danh sách nhạc tiếng Anh của mình có phải do ca sĩ gốc Mỹ trình bày hay không? Các bộ phim nói tiếng Anh có đúng thật là do người Mỹ nói? Đây là cách giúp bạn học tiếng Anh giọng Mỹ nhanh nhất và chính xác nhất.
Đối với các bản nhạc, bên cạnh cách phát âm, điều bạn học được là cách sử dụng từ, ngữ điệu của người Mỹ. Hãy học tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ từ giọng điệu đến cách dùng từ thông qua các lời của bài hát. Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy khả năng nghe – nói – đọc – viết của mình khá lên rất nhiều và điều quan trọng là cách phát âm và ngữ điệu của mình đã có thể tương đồng với người Mỹ.
Luyện tiếng anh cùng con

Ngoài các bộ phim hoặc bài hát Mỹ, bạn có thể tham khảo một số trang web có các chương trình chuyên dạy học tiếng Anh giọng Mỹ. Bạn cũng có thể lên Youtube để lựa chọn các video huấn luyện cách phát âm giọng Mỹ theo từng cấp độ của mình.
Học tiếng anh cho trẻ em với giọng Mỹ thực ra không hề khó. Cái khó đó chính là bạn cần tìm đúng nguồn dạy học tiếng Anh giọng MỹHãy kiên trì tập luyện phương pháp này và chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi cách phát âm của mình đã được “Mỹ hóa”.
Tham khảo:

tieng anh tre em

tiếng anh trẻ em hà đông



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét