Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Dạy tiếng Anh trẻ em hiệu quả

1. Dạy tiếng anh cho trẻ em một cách tự nhiên nhất
Học tiếng Anh tự nhiên thì sẽ đem lại hiệu quả nhanh nhất. Nếu gò bó các bé vào một khuôn khổ học tập máy móc, căng thẳng thì bạn chỉ nhận được tác dụng phụ mà thôi. Với trẻ em, học mà như không học thì kiến thức thu nạp được sẽ nhiều hơn bao giờ hết.
2. Đừng cấm trẻ em tiếp cận với công nghệ
Trong thời kì công nghệ đang xâm nhập quá nhiều vào cuộc sống, trẻ em cũng được tiếp cận với internet ngay từ khi còn chưa biết chữ. Thực trạng này mang lại nhiều ý kiến trái chiều và nó cũng đem đến nhiều mặt lợi hại khác nhau.
Thực tế cho thấy, internet là có ích nếu ta biết khai thác nó. Vậy hãy giúp con em mình tiếp cận công nghệ một cách khoa học thay vì cấm đoán chúng. Những em bé xem các chương trình thiếu nhi nước ngoài trên Youtube có khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn và nghe tiếng Anh tốt hơn gấp 3 lần so với những trẻ em không được tiếp xúc với tiếng Anh. 
Nhiều người cứ băn khoăn không biết nên cho trẻ học tiếng Anh giao tiếp ở đâu và của ai, nhưng lại quên mất rằng bố mẹ chính là người có thể dạy tiếng Anh cho trẻ. Thay vì phó mặc cho các trung tâm tiếng Anh, bố mẹ có thể học tiếng Anh cùng các bé, xem các chương trình thiếu nhi nước ngoài cùng các bé hay thậm chí là trò chuyện bằng tiếng Anh với các bé.
Tham khảo:

tieng anh tre em

hoc tieng anh lop 3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét