Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tiếng anh cho trẻ em mầm non

Tiếng anh cho bé mầm non đang là tâm điểm được các bậc cha mẹ phụ huynh chú ý. Chúng ta không thể phủ nhận điều đó, Trong bài viết dưới đây, những lợi ích khi cho bé học tiếng anh ngay từ lứa tuổi mẫu giáo.

Những nghiên cứu gần đây cho thấy não bộ và thần kinh của trẻ  phát triển ở lứa tuổi mẫu giáo, đây là giai đoạn các em học ngoại ngữ nhanh và dễ dàng nhất, là hành trình khám phá, vui chơi và tận hưởng niềm vui của trẻ. Quá trình vừa học và chơi này sẽ mang lại nhiều lợi ích  về mặt ngôn ngữ, khả năng tư duy, tăng chỉ số IQ cho trẻ.
Lợi ích học tiếng anh sớm cho trẻ với giáo viên nước ngoài:
– Kích thích trí não phát triển của trẻ: 
Trí não là một loại cơ, nó cần được luyện tập hàng ngày, tiếp nhận và xử lý thông tin, việc học tiếng anh được coi như một trò chơi, một môn thể dục hàng ngày cho trẻ.
– Phát âm tự nhiên giống người bản ngữ
Thực tế chứng minh, việc học tiếng anh với giáo viên bản ngữ sẽ giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ mới này tốt hơn. Đương nhiên cách phát âm của người bản ngữ sẽ được các bé làm quen, sớm bắt nhịp với giọng anh chuẩn. Con bạn sẽ dễ dàng nói trôi chảy, tự tin giao tiếp với người nước ngoài ngay từ ban đầu.
– Tự tin giao tiếp tiếng anh
Tiếng anh cho trẻ em là ngôn ngữ phổ biến được dùng hiện nay, các giáo viên nước ngoài truyền đạt bài học cho trẻ khi trẻ có hứng thú cùng niềm say mê với một ngôn ngữ mới. Giai đoạn mầm non là giai đoạn tốt nhất cho việc học tiếng anh, góp phần tăng khả năng tự tin, khám phá thế giới ngôn ngữ.
Tham khảo:

tieng anh tre em

trung tâm tiếng anh tốt cho trẻ em


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét