Dạy ít chơi nhiều
Đúng hơn chúng ta phải nói đây là phương pháp “Học mà chơi, chơi mà học”, trong đó, gia sư, giáo viên giảng dạy không theo một giáo trình nhất định nào cả mà sẻ tạo ra những đồ chơi đa dạng, trò chơi hiệu quả. Trò chơi phải mang nhiều màu sắc bằng tiếng anh cho trẻ em. Từ đó, các trẻ sẽ dể dàng tiếp xúc với tiếng anh nhiều hơn.
Đừng quá lệ thuộc vào giáo trình có sẵn
Trong quá trình giảng dạy đừng quá bám theo một chương trình nhất định sẽ hạn chết khả năng sáng tạo của của người dạy lẫn người học. Các bạn nên ứng dụng CNTT vào việc quá trình giảng dạy ví dụ:Sử dụng các loại như máy tính, máy chiếu, cảm ứng đa điểm… Và các vận dụng này thúc đẩy khá mạnh trong quá trình của trẻ. Là một phương pháp khá hay.
Thực hành nhiều (hình ảnh) nhiều hơn lý thuyết suông
Trong quá trình tổ chức các trò chơi các bạn nên nhớ rằng sử dụng hình ảnh, trò chơi, hát hò, diễn kịch… nói chung là các trò chơi nhằm giúp các bé học tiếng anh một cách tự nhiên, không ép buột. Dường như là tự nguyện.
Tham khảo:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét