Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Học giỏi tiếng Anh lớp 3 trong 3 tháng

Bí quyết 1 học tiếng Anh lớp 3 giỏi: Học càng sớm càng tốt:

Nhiều bố mẹ cho con học tiếng anh trẻ em từ rất sớm, nhiều bố mẹ khác lại cho rằng các con còn quá bé, các con cần được ăn, được chơi , “biết gì mà học”. Nhưng các bố mẹ có biết độ tuổi vàng học tiếng Anh lớp 3 là từ 2-10 tuổi, ở độ tuổi này các bé cảm nhận, ghi nhớ và bắt chước rất tốt vì vậy nếu bé của bạn đã học lớp 3 tức là sắp qua độ tuổi vàng mà vẫn chưa được tiếp xúc với tiếng Anh thì thật là đáng tiếc. Hãy cho bé học sớm nhất có thể để con đỡ thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa và là hành trang để sau này con có một tương lai tươi sáng.

Bí quyết 2 để học tiếng anh lớp 3 giỏi: Học chuẩn ngay từ đầu:

Các bố mẹ đã được học tiếng Anh thế nào? Hiện tại có bố mẹ nào đang không tự tin phát âm tiếng Anh hay phát âm tiếng Anh như người bị nói “ngọng”? Nếu các bố mẹ đang phát âm tiếng Anh không tốt cũng đừng ngại bởi hầu hết người Việt Nam phát âm tiếng Anh đều không chuẩn nếu như bạn không được học tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu.
Nếu không được học tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu rất dễ phát âm tiếng Anh sai, mà khi đã sai, đã quen với cách phát âm sai ấy thì bạn rất khó hoặc không thể sửa. Bằng chứng là bạn có đang phát âm sai từ tiếng Anh nào không? Có dễ sửa không?

Bí quyết 4 để học tiếng Anh lớp 3 giỏi: Học qua bài hát:

Các bài hát có giai điệu rất dễ nghe, dễ nhớ, kích thích bé hát theo. Có rất nhiều bài hát tiếng Anh lớp 3 nổi tiếng như: ABC song, Happy birthday, Jingle bells, Clap your hands, You are my Sunshine, We are one (trong phim the Lion King2)

Bí quyết 3 để học tiếng Anh lớp 3 giỏi: Cách học tốt nhất là vừa học vừa chơi:

Ở độ tuổi 2-10 tuổi các con cảm nhận, tiếp thu, ghi nhớ và bắt chước rất tốt nhưng có một hạn chế là các con rất nhanh chán. Ở độ tuổi của các con là tuổi ăn, tuổi chơi là chính vì vậy khi dạy bé học tiếng anh lớp 3 cần áp dụng phương pháp dạy thông qua những gì bé yêu thích nhất , vừa học vừa chơi, học mà chơi, chơi mà học.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét