Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

6 tuổi bắt đầu học tiếng Anh là sớm hay muộn?

Với tình hình hiện nay, hẳn ai cũng mong muốn con mình sau này sẽ có một công việc tốt, một tương lai sáng lạng, và ai ai cũng luôn hết mình lo cho con cái học hành đàng hoàng, đầy đủ để tạo tiền đề vững chắc sau này.
Sự hội nhập về kinh tế xã hội và mang đến những cơ hội, những sự phát triển mới về nghề nghiệp, nhưng bên cạnh đó cũng là những yêu cầu, thử thách cao hơn đòi hỏi muốn đứng vững cần có học thức và kinh nghiệm thật tốt, trong đó, dạy bé học tiếng anh chính là yếu tố không thể thiếu, là ngôn ngữ chính thức giao tiếp tất cả mọi người trên thế giới với nhau.
Không có gì lạ khi mà ở thành phố, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bà mẹ dẫn con dù còn bé mới chỉ 1,2 tuổi đã bắt đầu tiếp xúc với tiếng anh tại các trung tâm tiếng anh, các chương trình học tiếng anh , hay thuê gia sư về nhà dạy kèm.
Đơn giản, vì ở lứa tuổi dễ tiếp thu như vậy, việc bé dễ dàng đón nhận thêm một ngôn ngữ là chuyện hết sức bình thường. Cho bé học một lúc song song hai ngôn ngữ Anh và Việt chính là điều kiện tốt nhất cho bé có được kiến thức sau này.
Đừng lo ngại việc nhồi nhét trẻ học còn quá sớm bởi vì tiếng anh chính là môn học đạt hiệu quả cao khi vừa học vừa chơi, học tiếng anh lớp 1 đúng cách, tạo được niềm yêu thích và hứng thú trong học tập sẽ khiến trẻ tiến bộ ngày một nhanh hơn. Cùng con học tiếng anh mỗi ngày tại nhà để củng cố thêm ngôn ngữ giao tiếp cho trẻ ngay từ bé. Sự tự tin cũng chính là yếu tố giúp trẻ nổi bật và hòa đồng hơn khi nói tiếng anh.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét