Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Tìm địa chỉ học tiếng Anh trẻ em Mỗ Lao chất lượng

Các bố mẹ đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh trẻ em Mỗ Lao, Hà Đông uy tín, hiệu quả chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Trung tâm Anh ngữ Aplus tại địa chỉ BT16B5-05.



Trong những yếu tố giúp bé học tốt tiếng Anh, điều quan trọng nhất là giúp bé được đắm chìm trong môi trường bản ngữ và tạo cho bé sự thích thú, không bắt ép. Chính vì vậy, không phải trung tâm tiếng Anh trẻ em nào cũng làm được điều đó. Có những bé bị ép đi học tiếng Anh, do vậy việc học không hiệu quả. Đơn giản bởi bé chưa thực sự tìm được niềm yêu thích khi học môn học đó.

Một môi trường bản ngữ thôi chưa đủ, còn cần phương pháp dạy phù hợp. Nhất là khi dạy tiếng Anh cho các bé 3-5 tuổi – độ tuổi rất hiếu động. 
Tại Aplus English, không chỉ được học với giáo viên bản ngữ, các bé sẽ được trải nghiệm một môi trường học hoàn toàn khác biệt – học tiếng Anh thông qua thực nghiệm khoa học và hoạt động sáng tạo. ĐIỂM KHÁC BIỆT mà Aplus mang tới chính là giúp các bé hoàn toàn thoải mái với những bài học tiếng Anh, yêu thích tiếng Anh.
Các bé sẽ được khám phá thế giới bằng tiếng Anh qua những điều quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Sau mỗi giờ học, bé sẽ được thực hành các hoạt động SIÊU THÚ VỊ với rất nhiều dụng cụ khác nhau. Các hoạt động được lồng ghép vào nội dung bài giảng giúp các bé vô cùng HÀO HỨNG.

Qúy phụ huynh có thể tham khảo về phương pháp THỰC NGHIỆM KHOA HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG SÁNG TẠO tại đây: Tiếng Anh thực nghiệm khoa học là gì ? Có khó không?
Với các bé từ 3-5 tuổi, Aplus có lớp học tiếng Anh mẫu giáo, giúp bé làm quen với tiếng Anh. Không chỉ được thực hành trong các buổi học, Aplus còn tổ chức hoạt động ngoại khóa hàng tháng cho bé thỏa sức khám phá thế giới như Cuộc thi kể chuyện tiếng Anh, tham quan dã ngoại ngoài trời…
Với mục tiêu vừa học tiếng Anh vừa khám phá thế giới xung quanh, Aplus sẽ là địa chỉ tin cậy để các bố mẹ gửi gắm con cái mình.

Học tiếng Anh cho trẻ 3-5 tuổi ở đâu tốt là một câu hỏi khó nhưng không phải không có câu trả lời. Hãy trải nghiệm môi trường tiếng Anh mới mẻ chỉ có tại Aplus – nơi tất cả những gì tốt nhất, chúng tôi dành cho các bạn nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét